Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Bố trí bồn cầu hợp phong thủy

1.    Sử dụng nắp bồn cầu như thế nào cho phù hợp?

Khi sử dụng bồn cầu xong nhiều người thường có thói quen không đậy nắp bồn cầu. Thói quen này đã tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, mang nhiều tà khí vào không gian sống của bạn. Bên cạnh phong thủy, đóng nắp bồn cầu cũng khiến độ ẩm, vi khuẩn mà mùi hôi từ nhà vệ sinh tràn vào nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe.

2.    Bố trí bồn cầu và giường ngủ hợp lý

Khi bố trí nội thất phòng ngủ và phòng vệ sinh chúng ta cần chú ý đến hường đặt giường ngủ và phòng vệ sinh. Không để bồn cầu chiếu thẳng vào giường ngủ.
Hạn chế để giường ngủ chiếu thẳng vào bồn cầu


3.    Bố trí đặt bồn cầu và bếp như thế nào?

Hiện nay khi xây sửa nhà vệ sinh chúng ta thường để ở vị trí tường sát với bếp gas. Khi bố trí bồn cầu gần với bếp ga rất kiêng kỵ. Khi nước với nửa gần nhau tạo ra nguồn năng lượng hỗn loạn ảnh hường đến sức khỏe cho người trong gia đình. Nếu như bạn đang có nhu cầu về thiết bị phòng bếp cho thể tham khảo sản phẩm tại: http://thegioibepxinh.com/

Không đặt bồn cầu sát bếp ga
Không đặt bồn cầu sát bếp ga

 Khi bố trí bồn cầu, thiết bị vệ sinh phòng tắm, nhà vệ sinh chúng ta rất cần chú ý đến hướng sao cho phù hợp với phong thủy và những nội thất trong ngôi nhà mang lại luồn không khí trong lành đến không gian sống của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét