Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Giá thiết bị vệ sinh inax cao cấp tốt nhất 2015


Thiết bị vệ sinh inax cao cấp giá thế nào? Có mẫu mã ra sao? Muốn mua thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho phòng tắm thì tìm đến địa chỉ nào?

Những câu hỏi được đặt ra khi bạn có nhu cầu tìm mua  thiết bị vệ sinh cao cấp cao cấp cho phòng tắm hay nhà vệ sinh. Có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh chính hãng như Inax, Toto, Cotto… nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nổi trội nhất là  thiết bị vệ sinh inax với kiểu dáng tinh tế tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang lại rất nhiều lợi ích cho con người.
Giá thiết bị vệ sinh cao cấp tốt nhất 2014
Inax đã cho ra mẫu bàn cầu rất hiện đại có thể xả rửa tự động, tăng nhiệt độ nắp bệt, nước lên một mức phù hợp với nhu cầu người dùng. Bạn cảm giác như mình không còn phải vướng bận việc vệ sinh cá nhân mà như vào một khu để thư giãn cỡ thể. Chính những khi vào nhà vệ sinh lắp những thiết bị vệ sinh inax cao cấp bạn lại có một cảm giác thoải mái nhất.
Giá thiết bị vệ sinh cao cấp tốt nhất 2014

Giá thiết bị vệ sinh inax cao cấp như thế nào cũng tùy thuộc vào hãng mà bạn chọn. Như dùng  thiết bị phòng tắm inax thường thì giá từ 5 triệu đến 15 triệu cho những mẫu sen vòi cao cấp. Bàn cầu inax có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn có mẫu bồn cầu toto 1 khối từ 10 triệu đến 20 triệu thậm chí lên đến hơn 100 triệu tùy thuộc vào chức năng và mẫu mã của từng sản phẩm. Riêng với bồn tắm Toto thì từ 100triệu trở lên bạn mơi có thể sắm được. 
Nguồn: http://thietbi-vesinh.vn/vn/home/tin-tuc/gia-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-tot-nhat-2014_282.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét