Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Chọn thiết bị vệ sinh inax cho phòng tắm chung cư

 Lựa chọn thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho phòng tắm sang trọng và ấn tượng. Hãy đến với Seabig để có những thiết bị phòng tắm cao cấp giá tốt nhất.

Sự sang trọng được thể hiện qua từng thiết bị vệ sinh cao cấp trong phòng tắm chung cư. Những mẫu thiết bị vệ sinh inax cao cấp được bố trí hài hòa với những nội thất trong phòng tắm tạo nên một phong cách mới mẻ. Bồn tắm được xây dựng tận dụng tối đa sự tiếp xúc với thiên nhiên. Nằm ở trên tầng 2, bạn có thể ngắm nhìn không gian, cảnh sắc và hưởng thụ những tia nắng dịu nhẹ xuyên qua những tấm kính trong suốt đem lại cho bạn cảm giác mới lạ.
Thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho chung cư hiện đại.
Thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho không gian phòng tắm chung cư

Bồn tắm inax kính là giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ hẹp. Bạn sẽ có một phòng tắm tiện nghi với thiết bị vệ sinh inax cao cấp đồng bộ. Với mẫu bồn tắm đứng này bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi được thư giãn sau 1 ngày mệt mỏi. Bồn tắm kinh có cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn tạo cảm giác rộng thoáng, mát. Không bám bẩn, không có những góc cạnh rất thuận tiện cho việc vệ sinh phòng tắm. Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh. Với những tính năng này, phòng tắm kính chính là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà tắm của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho chung cư hiện đại.
Phòng tắm hướng ra thiên nhiên

Với diện tích không quá lớn nhưng cách bố trí phòng tắm thông minh kèm với các thiết bị phòng tắm cao cấp nên mẫu phòng tắm nhỏ đẹp hiện đại TRMA 06 không chỉ có không gian thông thoáng, nhiều công năng, khu vực lưu trữ mà còn kèm theo sự sang trọng và phong cách hàng hải ấn tượng.

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho chung cư hiện đại.
Tại căn phòng này, bồn tắm đứng và nằm được kết hợp với nhau, công năng gấp đôi, nhưng diện tích lại chỉ sử dụng một nửa, đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ. Cửa kính giúp tầm nhìn của chúng ta không bị chặn lại và tạo cảm giác thông thoáng hơn cho căn phòng và cửa trượt cũng giúp tiết kiệm được không gian hơn so với các loại cửa đóng mở truyền thống.

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho chung cư hiện đại.

Bồn rửa mặt với kiểu dáng thon gọn, kết hợp với tủ lưu trữ chứa dụng cụ vệ sinh phong cách hàng hải ít chiếm không gian và cực kỳ sang trọng là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian này. Không gian kết hợp giữ thiết bị vệ sinh inax cao cấp trắng sáng với tông màu gạch sáng làm cho phòng tắm rộng và thoải mái hơn.
Nguồn: http://www.Thietbivesinhinax.Vn/vn/home/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-cao-cap-cho-chung-cu-hien-da_202.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét