Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Mua thiết bị vệ sinh ở đâu?

Mua thiết bị vệ sinh ở đâu?
Seabig trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng : Inax, toto, caesar,cotto...
Nguồn hàng của thiết bị vệ sinh toto ở công ty chúng tôi có hai luồng hàng chính là nhập khẩu và Hàng sản xuất ngay tại Việt Nam.

- Với hàng Sản xuất ở Việt Nam do chúng tôi là đại lý ủy quyền và là nhà phân phối chính hãng lớn nhất ở Hà Nội nên khi nhập hàng giá bao giờ cũng được nhiều ưu đãi nhất, rẻ nhất và sản phẩm chất lượng thực nhất.
- Các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài về chúng tôi cũng xin cam đoan với các bạn là giá thành rẻ nhất toàn quốc, bởi với kinh nghiệm và mối quan hệ của chúng tôi đã xây dựng trong hơn bảy năm kinh doanh trong lĩnh vực này chúng tôi đã có những mối hàng đảm bảo nhất về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.
 
Sau hơn bảy năm kinh nghiệm chúng tôi đã tạo được thương hiệu vững mạnh với các dịch vụ đi kèm hơn hẳn các hãng khác.
Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành uy tín chất lượng, đúng với quy định bảo hành của sản phẩm do hãng niêm yết.
 
Chế độ phục vụ
Phong cách phục vụ của nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có hiểu biết về sản phẩm đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với các yêu cầu, điều kiện của khách hàng -> tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Nhân viên sửa chữa, lắp đặt, bảo hành có tư cách đạo đức tốt – có trình độ kỹ thuật và kinh nghiệm lâu năm.

Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/vn/home/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-toto-chinh-hang-o-ha-noi-khong-da_45.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét