Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Thiết bị vệ sinh inax bán bàn cầu đắt khét ngùn ngụt

Bồn cầu thiết bị vệ sinh inax tốt nhất

 Bắt đầu vào tháng 7 nhu cầu mua thiết bị vệ sinh inax đột ngột tăng cao mà chủ yếu là 2 mẫu bồn cầu Inax 2 khối C-702VRN và bàn cầu inax C-918

Vào đầu tháng 7 nhu cầu mua thiết bị vệ sinh inax tăng cao nhất là bồn cầu, bàn cầu inax lượng mua tăng vụt so với tháng 6 gấp 5 lần.

Thiết bị vệ sinh inax cho phòng tắm sang trọng

Tại nhà phân phối thiết bị vệ sinh Seabig tại Hà Nội đột ngột tăng cao chủ yếu là 2 mẫu bồn cầu sau:

Bàn cầu Inax 2 khối C-702VRN: với thiết kế đẹp mắt tiết kiệm nước chỉ sử dụng 1 đến 4.5l nước xả đã được khách hàng rất ưa chuộng vào thời giá cuối tháng 6 đến đầu tháng 7. Tại nhà phân phối thiêt bị vệ sinh inax trong vòng chỉ 1 tuần đã cung ứng 50 cái bồn cầu Inax 2 khối C-702VRN.
 

Bồn cầu inax C702
Bồn cầu Inax 2 khối C-702VRN
 

Bàn cầu một khối Inax C-918VN: loại bồn cầu này có ưu điểm là tiết kiệm nước. Tay gạt kiểu mới, nắp đóng êm dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. Thiết kế sang trọng vơi kiểu dáng sang trọng tạo một phong cách hiện đại cho nhà vệ sinh. Mã bồn cầu inax C-918 chỉ trong 5 ngày từ 1/7-5/7/2014 nhu cầu mua của khách hàng lên đến 40 chiếc bồn cầu.
 

Bồn cầu inax C918
Bồn cầu một khối Inax C-918VN


Bồn cầu thiết bị vệ sinh inax có nhiều mẫu mã sang trọng hiện đại, chất lượng cao giá thành hợp lý nên đã được khách hàng đặc biệt quan tâm và tin dùng.
Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh inax: bồn cầu, bàn cầu inax có thể chọn mẫu và giá cả tại đây:http://www.Thietbivesinhinax.Vn/vn/san-pham/ban-cau-inax/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét