Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Inax-thiet bi ve sinh chinh hang

Thiết Bị Vệ Sinh INAX-Sau nhiều năm đi vào hoạt động, đến nay INAX Việt Nam đã trở thành một thương hiệu mạnh và phát triển vượt bậc.Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một ngôi nhà và một không gian sống toàn diện với thương hiệu INAX, từ vật liệu xây dựnggạch ốp trang trí đến các thiết bị cho phòng vệ sinhThiết bị nhà bếp,Thiết bị phòng tắm, bình  nóng lạnh, cabinnet,tủ bếp....

Sự tin tưởng và thỏa mãn của khách hàng đối với Thiết Bị Vệ Sinh Inax Việt Nam là sự thành công của chúng tôi trong thời gian qua cũng như trong tương lai.
Chính sách của SEABIG là luôn tạo ra những điều kiện tốt nhất cho cuộc sống của người Việt Nam, cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng được tất cả các yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.
Sau đây SEABIG xin gửi tới quý khách hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh inax mà SEABIG  đã vinh dự là nhà phân phối hàng đầu của Inax tại Việt Nam :
1 .Bàn cầu inax
  • Bàn cầu inax Hình dáng được thiết kế mang một phong cách mới, tính năng được cải tiến mạnh mẽ và thay đổi rõ rệt.
  • Bàn cầu inax được Chứng nhận chất lượng:Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 & Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001.
  • Bàn cầu inax Đem lại cảm giác thỏa mái cho bạn để giải quyết lỗi bức xúc trong người .
  • Một số sản phẩm tiêu biểu : THIẾT BỊ VỆ SINH INAX


.Chậu rửa Inax
  • Chậu rửa inax được thiết kế với kích thước phù hợp với nhiều không gian thích hợp cả với không gian nhà tắm có diện tích nhỏ.
  • Chậu rửa inax với nhiều kiểu dáng hiện đại , thiết kế tinh xảo , bề mặt sáng bóng .Nó là nguyên nhân khiến chậu rửa inax đang ngày càng trở thành thương hiệu chậu rửa hàng đầu tại Việt Nam.
  • Chậu rửa inax đã đạt Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 & Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001.
  • Một số sản phẩm chậu rửa inax tiêu biểu :

 

 

3 .Sen vòi Inax

  • Một trong những sản phẩm đã và đang được inax chú trọng tới đó là sen vòi .Inax không ngừng cải tiến và đưa ra những mẫu mã sản phẩm phù hợp với điều kiện tại Việt Nam . Điều đặc biệt là các sản phẩm sen vòi Inax luôn luôn có được sự nổi bật nhất định so với các sản phẩm khác , và Sen vòi Inax cũng không phải là một ngoại lệ .
  • Sen vòi inax được thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn tại Việt Nam .Luôn đảm bảo sự bền đẹp, an toàn sức khẻo cho người sử dụng . Chính vì vậy sen vòi Inax đã và đang trở thành một thương hiệu sen vòi hàng đầu tại Việt Nam.
  • Một số sản phẩm Sen vòi inax tiêu biểu :



.Bồn tắm Inax
  • Inax Luôn chú trọng tới việc làm thế nào để đem lại một cảm giác thỏa mái nhất cho người sử dụng khi sử dụng sản phẩm Bồn Tắm Inax. Inax đã thấu hiểu được mong muốn của người tiêu dùng về một sản phẩm tiện dụng, hình dáng đẹp, mang lại được những giây phút đặc biệt mà chỉ có Bồn tắm Inax mới đem lại được.
  • Bồn Tắm Inax ngày càng trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Giá thành sản phẩm ở mức khá nhưng chất lượng sản phẩm thực sự "Đáng đồng tiền bát gạo" cho khách hàng.
  • Một số sản phẩm Bồn tắm Inax tiêu biểu :

 5 . Gương Inax
  • Mang lại cảm giác chân thực đến khó tin đó là những điều để nói về sản phẩm Gương Inax .Không quá cầu kỳ về mẫu mã mà Inax tập chung chú trọng về chất lượng sản phẩm khiến cho sản phẩm Gương Inax đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay .Điều mà khiến khách hàng còn đang đắn đo suy nghĩ khi chọn sản phẩm gương inax đó là giá thành sản phẩm . Nhưng một điều không thể không phủ nhận khi nói về sản phẩm gương Inax đó là "Đắt sắt ra miếng" .Nếu những ai đã mua và sử dụng sản phẩm gương Inax thì có thể hài lòng về sự lựa chọn của mình .
  • Một số sản phẩm gương inax tiêu biểu :
 
 

Trên đây là một số sản phẩm Inax mà SEABIG đang phân phối .Khách hàng cần hỗ trợ về thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp tới công ty :
CÔNG TY TNHH SEABIG VIỆT NAM-SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH INAX
Trụ sở chính: Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
Trụ sở giao dịch : Số 999 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Điện Thoại : 04.3755 8857 - 04.3748 0028 - 04.3990 9297
Fax : 04.3511 5838 Hotline : 0976 173 468
Nguon: http://thietbi-vesinh.vn/vn/home/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax_40.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét